ఎదుటిమనిషికి చెప్పేటందుకే నీతులు వున్నాయేమో కానీ, నీతులు చెప్పేటందుకు మాత్రం సినిమాలు లేవు. ఇటు సందడిని, అటు సందేశాన్ని రెండూ ఇమడ్చడం అంటే కాస్త కత్తిమీద సామే. అందునా లాజిక్లు అస్సలు పనికిరాని కామెడీ సినిమాలకు ఈ సందేశపు వ్యవహారాలు అస్సలు అతకవు. ఇలా రెండు పడవలపై ప్రయాణించడానికి ప్రయత్నించిన వ్యవహారమే ‘సీమటపాకాయ్’.
బాగా డబ్బుచేసిన కుటుంబం షాయాజీషిండేది. అతడి పుత్రరత్నం నరేష్ ఓ అమ్మాయిని ప్రేమిస్తాడు. ఆ అమ్మాయి పూర్ణకు డబ్బున్నవాళ్లంటే అస్సలు సరిపడదు. దీంతో అతడు తను కటికపేదగా నటిస్తాడు. తను నటించడమే కాదు..ఇంట్లో వాళ్లని కూడా తన ప్రేమ కోసం పేదవారిగా నటింపచేస్తాడు. తీరా చేస్తే..ఆ అమ్మడు కాస్తా ఫ్యాక్షనిస్టు ఫ్యామిలీ పిల్ల. ఆమె తండ్రి నాగినీడు అరివీర ఫ్యాక్షనిస్టు. ఇక్కడ కథ రివర్సవుతుంది. పిల్లపై అభిమానంతో నాగినీడు అండ్ కో మంచి బుద్ధిమంతులైన వారిలా నటించడం ప్రారంభిస్తారు. ఇలా ఇటో ఫ్యామిలీ..అటో ఫ్యామిలీ..ఎవరికి వారు డ్రామాలాడుతుంటే, విలన్ జయప్రకాష్ రెడ్డి రంగప్రవేశం చేస్తాడు. దీంతో హీరో అతడ్ని కూడా సంస్కరించడానికి మరో డ్రామా ప్రారంభిస్తాడు. ఇలా ముచ్చటైన మూడుడ్రామాలతో సినిమా నడుస్తుంది.
డబ్బున్న హీరో, డబ్బులేని హీరోయిన్ నడుమ ప్రేమకథలు చాలా వచ్చాయి..కానీ ఈ కథని కాస్త విభిన్నంగానే అల్లుకున్నారు. ప్రేమ కోసం హీరోనో, హీరోయినో కాకుండా, వారి కుటుంబసభ్యులంతా నాటకాలాడడం కొంచెం కొత్త. దీనికి ఫ్యాక్షను కథను ముడిపెట్టడం వరకు బాగానే వుంది. కానీ ఒక పక్క కామెడీ సీను వస్తే, పడి పడి నవ్వినవారు, ఆ వెంటనే ‘్ధర్మసంస్థాపనార్థాయ’ అంటూ సుద్దులు చెప్పడం ప్రారంభిస్తే, పరవాణ్ణం తింటుంటే పంటికింద రాయి వచ్చిన చందాన గిలగిలలాడతారు. పైగా మరోపక్క ఈ కథలో సాగే డ్రామాలన్నీ మరీ పేదరికం త్రీడీలో కనిపించే లెవెల్. ఇదీ చూడ్డానికి కొంచెం ఇబ్బందే. వీటిని కాస్త ట్రిమ్ చేసుకుని వుంటే కామెడీ పర్సంటేజి పెరిగినట్లుండేది. అలాగే సినిమా అయిపోయింది అనుకున్న తరుణంలో జయప్రకాష్ సంస్కరణ ఉద్యమం ప్రారంభమై సినిమా సాగిందన్న ఫీలింగ్ కలిగింది. ఇది తప్పనిసరి అనుకున్నపుడు హీరో కుటుంబ వ్యవహారాలను హీరోయిన్ తండ్రి పరిశీలించే కార్యక్రమాన్ని తగ్గించుకుని వుంటే బాగుండేది. ఈ పంటి కింద రాళ్లను పక్కన పెడితే సినిమాలో కామెడీ సన్నివేశాలన్నీ బాగున్నాయి. క్లయిమాక్స్లో రీమిక్స్ మిక్చర్ సాంగ్ ఇవీవీ స్టయిల్ను మరోసారి గుర్తుచేసింది.
నటీనటులందరూ ఓకె. నరేష్ వేయాల్సినన్ని వేషాలు వేసాడు. మిగిలిన హీరోలకన్నా నేనేమన్నా ఓ ముద్దు తక్కువ తిన్నానా అన్నట్లు, నరేష్ కూడా లేటెస్ట్ ట్రెండ్ ప్రకారం హీరోయన్ పెదాలను అలా అలా సుతారంగా టచ్ చేసేసాడు. కొత్త అమ్మాయి పూర్ణ హుషారుగానే చేసింది కానీ, మరీ సామ్యవాద డైలాగుల్లో మాత్రం నాటకాలను గుర్తుకుతెచ్చింది. టెక్నికల్ వ్యవహారాల్లో వందేమాతరం శ్రీనివాస్ సంగీతం సినిమాకు కాస్త మైనస్సే. పాటలేవీ సినిమాలోనైనా పట్టేటట్లుగా లేవు. ర్యాప్ స్టయిల్ పెద్దగా నప్పలేదు. మరుదూరి రాజా డైలాగులు అక్కడక్కడ పేలాయ..్ఫటోగ్రఫీ స్టయల్ ఒక్కోసారి డబ్భై, ఎనభై దశకాల సినిమాలను గుర్తుకు తెచ్చింది. టైటిల్స్ వెరైటీ అని దర్శకుడు అనుకుని వుండొచ్చు కానీ, అలా అనిపించలేదు. మొత్తం మీద సినిమా వేసవి సెలవుల్లో కాస్తలో కాస్త రిలీఫ్గానే వుంటుంది.. అన్నింటికి మించి కామెడీ ఛానెళ్లకు బిట్లు వేసుకోవడానికి మాత్రం బాగా పనికివస్తుం
No comments:
Post a Comment